HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG - MẦM NON XUÂN AN

NĂM HỌC 2020-2021.

          Căn cứ Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông;

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2020-2021, bậc học mầm non;

Căn cứ kế hoạch số: 18/KH-GDĐT Phòng Giáo dục - Đào tạo Nghi Xuân

Căn cự kế hoạch số: 21/KH- TrMN. Bắt đầu từ ngày 06/11/2020 trường MN Xuân An  tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường phần thi thực hành.

          Hội thi nhằm đánh giá, tôn vinh danh hiệu giáo viên giỏi, tạo điều kiện cho các giáo viên có cơ hội để khẳng định năng lực sư phạm: đáp ứng nhu cầu được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, khích lệ lòng yêu nghề, đam mê, sáng tạo trong dạy học của các cô giáo trường mầm non Xuân An. Hội thi cũng nhằm tuyển chọn đội ngũ giáo viên đạt điều kiện để tiếp tục vòng thi thuyết trình tiếp theo cũng như dự thi GVG cấp huyện. Hội thi năm nay thu hút được toàn thể giáo viên trong trường tham gia với 5 mặt lĩnh vực phát triển .

        Qua hội thi các giáo viên đều thể hiện được mặt mạnh của mình, tích hợp được nhiều bộ môn,  giáo viên đã lồng ghép phương pháp Montesstori vào tiết dạy nên kết quả đạt cao hơn đặc biệt mang lại cho trẻ sự hứng thú, sáng tạo, tự nhiên trong các bài giảng thể hiện qua một số hình ảnh sau: